HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ SƠN BẰNG KHÓA XX .NHIỆM KỲ 2021-2026 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ HỌP THỨ 3 .

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ SƠN BẰNG  KHÓA XX .NHIỆM KỲ 2021-2026

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ HỌP THỨ 3 .

Thực hiện kế hoạch của Thường  trực HĐND huyện Hương Sơn về việc tổ chức kỳ họp thường kỳ HĐND các xã, Thị trấn.

 Ngày 06/01/2022  tại hội trường UBND xã HĐND xã Sơn Bằng khóa XX đã tổ chức kỳ họp thứ 3. Tham dự kỳ họp có các Đ/c trong đoàn Đại biểu HĐND huyện khu vực bầu cử số 5, 15 vị Đại biểu HĐND xã, các đại biểu đại diện cho Thường vụ Đảng ủy, Thường trực MTTQ xã, Đại diện các ban, ngành đoàn thể, cán bộ công chức , bán chuyên trchs xã, các Đ/c bí thư các chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác MT các thôn .

          Tại kỳ họp Đ/c Hà Thị Huyền Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch HĐND huyện thay mặt đoàn Đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND huyện và các nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà trong năm 2022 và nhứng năm tiếp theo. Đ/c Uông thi Kim Yến Chủ tịch UBND xã báo cáo tình hình thực hiện kinh tế xã hôi năm 2021 – Phương hương mục tiêu nhiệm vu giải páp năm 2022 ; thông qua các Tờ trình liên quan phát triển kinh tế xã hội và các cơ chế chính sách xây dưng NTM trong năm 2022,   Đ/c Nguyễn Thị Mại Công chức Tài chính báo cáo tình hinh thưc hiên thu chi ngân sách năm 2021 và dư kiến thu chi ngân sách năm 2022, UBND xã thông qua tổng hơp và trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp và ý kiến của MTTQ các ban của HĐND. Hôi nghi đã tiến hành thảo luận và đi đến ban hành các nghi quyết .

          Kỳ họp HĐND xã Sơn Bằng khóa XX kỳ họp thứ 3 đã thành công tốt đẹp góp phần quan trong trong viêc đinh hướng phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh trong năm 2022 và những năm tiếp theo tao tiền đề trong vieech thực hiên thằng li nghị quyết Đại hôi Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Môt số hình ảnh tại kỳ họp

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 135.873
    Online: 2